Top 7 mẫu túi thể thao tập gym và yoga hot nhất 2023

Khi chọn một túi thể thao, bạn sẽ muốn xem xét phong cách của túi mà bạn thích. Một vận động viên bơi lội có thể muốn các tính năng khác nhau trong một túi tập thể dục so với một người thường xuyên tập yoga. Một số túi tập thể dục tốt nhất cho việc luyện tập của bạn, nhỏ gọn và có thể di chuyển dể dàng.

1. Túi thể thao ICADO

Trong bất kỳ môn thể thao nào thì việc có một chiếc túi để đựng đồ là việc hết sức cần thiết. Và tập gym và yoga cũng như thế, nó giúp bạn đựng được những bộ quần áo, giày dép, khăn,…Vậy đâu là những mẫu túi thể thao hot nhất hiện nay bạn có biết hay không? Hãy cùng tìm câu trả lời cho vấn đề trong bài viết dưới đây. Chắc chắn những thông tin sau sẽ không làm bạn thất vọng, cùng đón xem để cập nhật thêm những thông tin bổ ích nhé!

>>> Xem thêm: Túi thể thao ICADO

Túi trống tập gym yoga Thegioidotap


Không có những thứ như ngăn quá nhiều, túi thể thao ICADO không chỉ có một mà là hai ngăn hai bên. Ngăn lớn hơn, thoáng khí, hoàn hảo cho đôi giày ướt đẫm mồ hôi hoặc bùn, trong khi những vật nhỏ hơn có thể rơi vào ngăn túi thứ hai. Túi cũng có một túi ở giữa  để chìa khóa và điện thoại của bạn. Hơn thế nữa, ngăn trong để đồ cũng khá rộng và thoáng. Túi có thể để được nhiều đồ hơn bạn nghĩ. Nhưng mặc dù có kích thước rộng lượng, những túi cũng phù hợp với tủ khóa cỡ tiêu chuẩn. Túi có 5 màu: đen, xám, xanh đậm, xanh nhạt, đỏ. Tùy theo sở thích và cá tính mà bạn có thể chọn màu sắc phù hợp.

2. Túi thể thao Adidas Defender II Duffel

Túi tập thể dục không được xử lý chính xác một cách tinh tế, đó là lý do tại sao túi chắc chắn, được xây dựng mới là tốt nhất. May mắn thay, Adidas Defender II được làm từ vật liệu ripstop tăng cường và đi kèm với bảo hành trọn đời. Một ngăn rộng rãi và hai túi cuối có khóa kéo sẽ giữ tất cả các nhu cầu tập luyện của bạn với phòng để dự phòng.
Với ba kích cỡ khác nhau có sẵn (nhỏ, trung bình và lớn) và hơn 25 tùy chọn màu sắc, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc túi phù hợp với phong cách của bạn. Những người sở hữu chiếc túi nói rằng nó hoàn hảo cho phòng tập thể dục, nhưng họ cũng sử dụng nó cho mọi thứ từ cắm trại đến du lịch quốc tế.

3. Túi thể thao Vooray Burner

Túi Vooray Burner là một lựa chọn tuyệt vời cho người đi tập thể dục. Nó có tính năng chống nước, túi giày bên thoáng mát, lót nylon dễ dàng sạch sẽ và một túi lót giả để giữ cho điện thoại của bạn an toàn. Có nhiều mẫu và nhiều màu khác nhau. Và có thể dễ dàng phù hợp với giày thể thao, dép tắm, quần áo tập luyện, thay quần áo và túi trang điểm.

4. Túi yoga Gaiam Metro Gym

Ngay cả túi phòng tập thể dục rộng rãi nhất hiếm khi có chỗ cho thảm tập thể dục, đó là lý do tại sao bạn nên cân nhắc đầu tư vào một túi cụ thể cho yoga. Gaiam Metro Gym có mọi thứ bạn sẽ tìm thấy trong một túi thể thao bình thường, bao gồm một nội thất khá lớn và nhiều túi nhỏ.  Chiếc túi thật dễ dàng để đựng một tấm thảm yoga.

5. Túi thể thao Everest Gym

Một túi tập thể dục khô và ướt thường không phải là một kết hợp tuyệt vời, nhưng túi ướt trong túi Everest Gym giải quyết vấn đề đó. Tuyệt vời cho cả hai bộ quần áo và quần áo mồ hôi hoặc giày thể thao, túi giữ đồ sũng nước đi từ phần còn lại của đồ đạc của bạn. Điểm nổi bật khác bao gồm một người giữ chai nước, túi trước có khóa kéo với túi lưới, một túi lưới bên lớn, và một dây đeo vai đệm. Chiếc túi cực kỳ bền và túi phụ thường có ích. Nhét chúng bằng chìa khóa, tai nghe, kính mát, thức uống protein sau khi tập luyện và hơn thế nữa.

6. Túi thể thao Under Armour

Túi thể thao ngày nay có nhiều thời trang hơn bao giờ hết, chứng minh rằng bạn không phải hy sinh phong cách cho chức năng, và túi Under Armour là một ví dụ tuyệt vời. Túi 21.6L là kiểu dáng đẹp được thiết kế với công nghệ UA, chống nước, vì vậy không cần phải lo lắng về những thứ trong túi của bạn bị hỏng nếu bạn bị mưa. Nó cũng có cả túi bên trong và bên ngoài và đi kèm với một túi giặt có thể tháo rời để mồ hôi của bạn có thể đi thẳng từ túi thể dục đến máy giặt. Nó không giống như một túi thể dục truyền thống. Mà nó pha trộn giữa túi thể thao và túi tote rất phù hợp cho các bạn nữ.

7. Túi thể thao Mier Gym Duffle

Cho dù bạn đang đi đến phòng tập thể dục hay một trò chơi bóng chày, túi Mier Gym Duffle đều phục vụ tốt điều đó. Một ngăn chứa thông gió giữ mồ hôi, thiết bị bẩn tách biệt với mọi thứ khác, và một tay cầm cao su tổng hợp mềm và dây đeo vai không trơn trượt làm cho chiếc túi thoải mái khi mang theo. Lựa chọn giữa công suất 40L hoặc 50L, tùy thuộc vào số lượng thiết bị của bạn. Chiếc túi có chất lượng cao, vải bền. Đây là một chiếc túi mà sẽ kéo dài bạn qua vô số các chuyến đi đến và đi từ phòng tập thể dục hoặc bất cứ nơi nào khác bạn chọn để mang nó.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn là các bạn đã có thể chọn cho mình mẫu túi thể thao phù hợp với bản thân rồi đúng không nào. Đến với thegioidotap.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn, không chỉ là túi thể thao, mà còn là những bộ đồ tập, phụ kiện liên quan với giá tốt và chất lượng cao nhé!

>>> Xem thêm: Túi thể thao tập gym và yoga có thực sự cần thiết không ?

Túi thể thao gym và yoga

Bình luận về bài viết

Trả lời