Dàn mẫu đốt mắt khán giả trong BST Thời trang thể thao của thương hiệu ICADO tại VNFMAT 2019

Bộ sưu tập (BST) vừa được giới thiệu của thương hiệu ICADO không chỉ cuốn hút khán giả bằng ngôn ngữ thời trang hiện đại, khỏe khoắn mà còn bởi sự xuất hiện đầy bất ngờ của Nam Vương Thế Giới – Cao Xuân Tài và các thí sinh bước ra từ cuộc thi VietNam Fitness Model 3  mùa trên sàn diễn.

BST kết hợp hơi hướng năng động và tinh thần hiện đại của ICADO, BST thời trang đầu tiên của thương hiệu đồ tập đã giới thiệu đến giới mộ điệu những xu hướng trang phục tập luyện thời thượng nhất.

 

 
Mister Fitness Supermodel World

Với chất liệu thun co giãn 4 chiều, những mẫu crop top, short, áo khoác, áo thun, jogger dài,… tạo nên sự thoải mái, khỏe khoắn cho người mặc. Đan xen với những mẫu trang phục thun là các chất liệu lưới, xuyên thấu được xử lý khéo léo đậm hơi thở tương lai. Sự kết hợp các chất liệu với nhau tạo nên nhiều điểm thú vị và mới mẻ cho những trang phục thể thao vốn đơn giản.

 Sự đa dạng về phom dáng cũng là 1 điểm nhấn của BST. Nếu như những mẫu trang phục dáng rộng tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng thì những thiết kế ôm sát cơ thể lại tôn vinh đường cong và sự quyến rũ khó cưỡng, như một biểu tượng của niềm tự hào về thành quả tập luyện.

Á quân Vietnam Fitness Model – Tạ Công Phát mở màn BST với thiết kế quần thể thao ống. Vóc dáng cơ bắp cùng nước da nâu khỏe khoắn của Tạ Công Phát làm hớp hồn những bạn nữ có mặt tại đêm diễn.

Trình diễn trong BST này còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc bước ra từ cuộc thi Vietnam Fitness Model. Đặt biệt có mặc của các gương mặt rất thành công như: Tường Vy – Hoa hậu Du lịch Thế Giới 2019, Đặng Hiếu Đức – Nam Vương Hoàng Vũ Trái Đất 2019, Xuân Đạt – Quán quân Vietnam Fitness Model 2019, Phạm Ngọc Xuân Quỳnh – Quán quân Vietnam Fitness Model 2019, Ngô Ngọc Huệ – Top 10 Hoa hậu Du lịch & Văn hoá Hoàn Vũ 2019, …

Gây bất ngờ lớn nhất cho khán giả chính là sự xuất hiện ở vị trí vedette của Nam Vương Thế Giới – Cao Xuân Tài. Với các bước catwalk chuyên nghiệp cùng thần tháo toả sáng, Nam Vương đã thực sự toả sáng và truyền đi sự năng động và hiện đại đến các khán giả của có mặt ở show diễn cũng như khán giả xem qua luồng trực tiếp của chương trình.

Thách thức định kiến và giới hạn về thời trang tập luyện , BST mới nhất của ICADO mang đến không chỉ những trang phục tập luyện thể thao, mà với tính ứng dụng cao và hơi thở thời trang rõ nét, các thiết kế ấn tượng này sẽ thống trị tủ đồ của những tín đồ sporty chic, mạnh mẽ, gợi cảm và cá tính.

Vietnam Fitness Model All Star 2019 được tổ chức ngày 24/11 tại Trường đại học Hồng Bàng TP.HCM. Chương trình tổ chức là sự quy tụ của các thí sinh 3 mùa Vietnam Fitness Model.

Thế Giới Đồ Tập

Bình luận về bài viết