5 quần tập Pavo tốt nhất cho phái mạnh 2020

Bài viết này giới thiệu 7 quần tập Pavo tốt nhất và phù hợp với mọi bài tập như chạy bộ, nâng tạ, yoga và các bài tập phổ biến khác ở phòng gym.

1. Quần đùi tập gym yoga nam Pavo AT6

Chiếc quần có độ dài vừa phải, với 2 đường kẻ chéo bên phải tạo cảm mới mẻ. Logo Pavo nhỏ cạnh túi trái vừa tinh tế lại khiến bạn trông thật nam tính và mạnh mẽ hơn. Với chất liệu polyester giúp bạn không bị bí và nóng nực mỗi khi tập luyện với cường độ cao và ra mồ hôi nhiều. Hai túi không có khoá kéo rất tiện lợi và dễ dàng bỏ các đồ vật nhỏ.

2. Quần đùi tập gym yoga nam Pavo AT3

Chỉ với 320.000đ bạn đã có ngay chiếc quần đùi 2 lớp của thương hiệu thời trang Pavo. Với màu đen, màu xám và màu xanh đen cho bạn nhiều sự lựa chọn. Với chất liệu vải là polyester và spandex tạo ra một loại vải siêu nhẹ và thoáng khí. Với dây rút được may ở bên trong giữ cho quần không bị tụt, hơn nữa còn tạo cho bạn vẽ ngoài lịch sự.

3. Quần đùi tập gym yoga nam Pavo AT5

Với chất liệu vải si 4 chiều kết hợp cùng với sợi nylon ripston giúp quần nhẹ hơn, thoáng khí và hút mồ hôi tốt. Ưu điểm co giảm tốt giúp bạn thực hiện các động tác nâng tạ dễ dàng. Hai túi có khoá kéo giúp bạn giữ các đồ vật như chìa khoá, điện thoại một cách an toàn kho sợ rơi khi đang tập luyện.

>>>MUA QUẦN TẬP NAM

4. Quần đùi tập gym yoga nam Pavo AT7

Với thiết kế đơn giản mà lại tinh tế với logo Pavo nhỏ bên trái, quần ôm sát cơ thể giúp bạn tôn lên dáng người cơ bắp. Quần thích hợp cho các bạn đã có cơ bắp hoặc thích sự đơn giản mà tinh tế của nó.

5. Quần dài tập gym yoga nam Pavo AT1

Đây là chiếc quần dài tập thể dục tốt nhất của Pavo. Với chất liệu thun dù co giãn tốt, giúp bạn vận động thoải mái không bị gò bó hay khó chịu khi vận động và tập luyện. Quần cũng có hai túi hai bên và khá sâu, bạn có thể đựng được nhiều vật dụng kể cả kính mát. Quần này bạn cũng có thể mặc vào các dịp cuối tuần hoặc đi chơi.

>>>MUA QUẦN TẬP NAM

Bình luận về bài viết